Facebook

Tin tức

Khuyến mại

Chăn lông cừu Nanara Life –sự lựa chọn tốt nhất cho mùa đông đại hàn

Không chỉ phù hợp với mùa đông đại hàn, sản phẩm chăn lông cừu Nanara Life làm ấm cực nhanh và tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Mùa đông đến cũng là khoảng thời gian nhiệt độ cực kì thấp cả ngày lẫn đêm. Và để bảo đảm cho sức khỏe một cách tốt nhất thì con người cũng cần trang bị cho bản thân mình rất nhiều thứ khác nhau. Trong đó, các sản phẩm chăn ga gối đệm cũng là một trong những trang thiết bị cần thiết nhất của mỗi gia đình.
Hiện nay, các sản phẩm chăn ga gối đệm đang ngày càng đa dạng.Tuy nhiên, để lựa chọn được một sản phẩm có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao, độ an toàn tuyệt đối thì không phải dễ dàng. Chỉ riêng với dòng sản phẩm đang rất “hot”, nhận được sự quan tâm lớn như chăn lông cừu, bạn cũng đã có hàng nghìn sự lựa chọn về nguồn gốc, mẫu mã, mức giá, chất liệu khác nhau. Khi đó, một sản phẩm chăn lông cừu có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, chất lượng rõ ràng sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất.
Sản phẩm chăn lông cừu Nanara Life là một trong những sản phẩm có nguồn gốc từ Nanara Life Nhật Bản. Sản phẩm được biết đến là một sản phẩm chất lượng tốt, cực kì phù hợp với kiểu thời tiết đại hàn.
Với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại cùng việc đặc biệt trú trọng đến chất lượng sản phẩm, chăn lông cừu Nhật Bản tích hợp được những ưu điểm tốt nhất nhằm phục vụ cho khách hàng. Sản phẩm có cấu tạo 3 lớp, được lựa chọn chất liệu cho từng lớp một cách kĩ càng để có thể kết hợp chúng lại với nhau và đem đến một sản phẩm chất lượng dành cho mọi người.
Lớp ngoài cùng của sản phẩm chăn lông cừu Nanara Life là lớp lông cừu tổng hợp, dày dặn, mượt màđộ dài lông vừa đủ, lớp lông không tích điện, không bị rụng khi giặt vò, sản phẩm giúp chăn có khả năng làm ấm cực nhanh, an toàn tuyệt đối với đường hô hấp của người sử dụng. Lớp thứ hai chính là lớp bông tấm làm từ bông polyester cao cấp dạng tấm thoáng khí, bóng mịn, đàn hồi.Lớp bông này đã được xử lý một cách triệt để và được dàn đều bằng biện pháp sử dụng công nghệ cao của Nhật nên chúng có vai trò giữ nhiệt cực tốt, cực lâu cho sản phẩm. Và lớp cuối cùng là lớp Nhung Flannel cao cấp, mịn màng, sợi siêu nhỏ, thoáng khí nên khi sử dụng chăn, chúng ta sẽ cảm nhận được sự dễ chịu, ấm áp, mềm mại, mịn màng hơn.
Sản phẩm chăn lông cừu Nhung tuyết với lớp nhung mềm, mịn, sáng bóng, tượng trưng cho sự vẹn toàn, viên mãn, hạnh phúc đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu ngay từ lần đầu sử dụng. Bạn có thể lựa chọn các màu Vàng Nghệ, màu Xám chuột, hoặc màu Bã trầu để dễ dàng kết hợp với nội thất của ngôi nhà.
Bên cạnh đó, các sản phẩm chăn lông cừu chữ Vạn sẽ tượng trưng cho sự phồn thịnh, sang trọng, quý phái với các họa tiết được thiết kế một cách nhẹ nhàng, tinh tế trên bề mặt nhung. Sản phẩm có các màu Lạc Đà, màu Café hay màu Đỏ Đun.
Kết hợp 3 lớp cấu tạo trên đem đến một sản phẩm hoàn chỉnh dành cho những người sử dụng.Những sợi lông cừu tổng hợp được xử lý bằng công nghệ tiên tiến nhất, có tác dụng hút đến 35% độ ẩm và ngay sau đó nhanh chóng thoát ra ngoài qua lớp nhung Flannel.Chính vì điều này, mà chăn luôn được đảm bảo, khô ráo, sạch sẽ. Khi đắp rất thoáng và không bị bám bụi bẩn hay vi khuẩn trú ngự. Điều này, những chiếc chăn lông cừu rẻ tiền không bao giờ có được.
Sản phẩm chăn lông cừu này tuyệt đối an toàn với với mọi làn da, kể cả trẻ nhỏ. Được nhập khẩu từ Nanara Life Nhật Bản - một thương hiệu chăn ga gối đệm Nhật Bản, với các sản phẩm chính như đệm lò xo cao su non, bộ chăn Modal, bộ chăn Tencel, bộ chăn Cotton, chăn Modal-S, chăn Tendel-S, chăn lông cừu, chăn lông thỏ, đệm silica, đệm 3D, đệm 4D…. Các sản phẩm được chọn lựa về chất liệu sinh học, các mẫu mã mới không ngừng cải tiến, cũng như sử dụng những thành tựu khoa học kĩ thuật hiện đại nhất trong quá trình cung cấp cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, an toàn và hợp tính thẫm mỹ.
Nanara Life Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm chăn ga gối đệm Nanara Life Nhật Bản nói chung và các sản phẩm chăn lông cừu nói riêng. Để có thể mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, bạn có đến trực tiếp Showroom chính thức tại Hà Nội hoặc các đại lý phân phối hàng chính hãng của Nanara Life trên toàn quốc.
Thông tin Showroom chính thức:
Nanara Life – Chăn ga gối đệm cao cấp nhập khẩu Nhật Bản
Website: http://muachung24h.com
Trụ sở: 14/7 Nguyên Hồng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0934 6886 35 - 0985 828 843
Cùng chủ đề

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

Hỗ trợ

0985.828.843

skype


0934.688.635

skype

Cam kết

  • 1Hàng chất lượng
  • 2Mẫu mã đa dạng
  • 3Tư vấn nhiệt tình
  • 4Giá cả cạnh tranh
  • 5Mua sắm dễ dàng
  • 6Phục vụ chu đáo
  • 7Vận chuyển toàn quốc

Lượt truy cập hôm nay

CHANDIENHANQUOC.NET - MUA CHUNG, GIÁ RẺ
Hotline : 0934.688.635 - 0985.828.843
Website : http://www.chandienhanquoc.net
Số 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội


Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại CHANDIENHANQUOC.NET có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách phát triển của chúng tôi.

Copyright© CHANDIENHANQUOC.NET -Website được thiết kế bởi - CHANDIENHANQUOC.NET

0934.688.635
0985828843